1
Bạn cần hỗ trợ?

[tintuc]
+ Đối với những người mới bắt đầu vào nghề nuôi chim yến trong nhà thì âm thanh dụ yến ( tiếng chim yến ) sẽ thành người bạn đồng hành tới thành công, để có nhà yến thành công phải biết chọn bộ âm thanh dụ yến phù hợp với nhà của mình. 
+ Âm thanh dụ yến hiện giờ trên thị trường rất nhiều loại, người nuôi yến phải chọn lọc mua những loại âm thanh gốc, hiệu quả cao nhất và đặc biệt phải bỏ thời gian theo dõi phản ứng của yến với âm thanh mà mình đang sử dụng, sau thời gian theo giỏi bạn sẽ chọn được bộ âm thanh hiệu quả nhất cho nhà yến của mình. Và đừng quên thay tiếng chim ngoài khoảng 6 tháng 1 lần nhé ! điều này sẽ giúp ích yến nhà bạn không bị chai tiếng, lờn tiếng, số lượng yến sẽ tăng lên nhanh hơn.
+ Để thành công hơn với nghề nuôi yến trong nhà, mỗi người nuôi yến phải là một người đam mê với yến và sáng suốt lựa chọn thời điểm thích hợp để dùng những âm thanh dụ yến mới, cạnh tranh cao giữa các nhà yến. Để mua những âm thanh dụ yến hiệu quả nhất hiện nay bạn có thể tham khảo: http://www.tuvannuoiyen.com/p/sach-am-thanh-du-yen-cap-nhat-lien-tuc.html
Hoặc liên hệ: 01262356788 để được tư vấn chọn tiếng chim yến phù hợp nhất nhé !!


Hãy liên hệ với chúng tôi để có bộ âm tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Tư vân nuôi yến - Chuyên âm thanh dụ yến vào nhà hiệu quả nhất hiện nay 0126 23 5678 8
Email:tuvannuoiyenvn@gmail.com


[/tintuc]


CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sẽ có tại nhà bạn
Giao hàng miễn phí
sản phẩm trên 3.000.000đ
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
076 235 6788
076.235.6788
Vừa có đơn hàng được đặt tại Đà Nẵng