1
Bạn cần hỗ trợ?

[tintuc]

Để thu hút yến đến với nhà của mình nhiều người đã sử dụng đến âm thanh dụ yến. Tuy nhiên việc chọn âm thanh phù hợp là một điều hết sức khó khăn. Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm dành cho bạn trong việc sử dụng âm thanh để dụ yến.

Âm thanh dụ yến hiệu quả là như thế nào ?

Không phải tất cả âm thanh dụ yến đến có thể dụ được yến ngay mà phải tùy vào từng không gian, vị trí. Để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất thì ở mỗi không gian, vị trí âm thanh phát ra bạn nên thử tất cả mọi âm thanh sau đó chọn ra âm thanh phù hợp nhất.

Khi sử dụng âm thanh dụ yến thì bạn nên quan tâm đến việc vị trí đặt loa. Vị trí đặt loa là điểm mấu chốt trong việc dụ yến. Không nên đặt loa gần chuồng vì rất khó để yến bay vào. Đặc biệt với những âm thanh ngoài trời bạn nên cân nhắc đến tần số âm thanh, nếu như quá nhỏ sẽ không thể dụ yến đến gần. Nhưng cũng không nên để quá to vì như vậy sẽ phản tác dụng khiến cho yến sợ và bay khỏi đó.

Âm thanh dụ yến nên thay đổi theo không gian ngoài nhà và trong nhà. Ngoài nhà nên bỏ những âm thanh có phần hoang dã để khiến cho yến có cảm giác thân thuộc. Còn trong nhà thì nên sử dụng những âm thanh có phần dịu nhẹ, tạo cảm giác an toàn tăng cường sự giao phối để yến sinh sản.

Âmthanh dụ yến hay sẽ giúp bạn thu hút được nhiều yến đến với nhà mình

Hãy liên hệ với chúng tôi để có bộ âm tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Tư vân nuôi yến - Chuyên âm thanh dụ yến vào nhà hiệu quả nhất hiện nay 0126 23 5678 8
Email:tuvannuoiyenvn@gmail.com

[/tintuc]


CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sẽ có tại nhà bạn
Giao hàng miễn phí
sản phẩm trên 3.000.000đ
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
076 235 6788
076.235.6788
Vừa có đơn hàng được đặt tại Đà Nẵng