1
Bạn cần hỗ trợ?

[tintuc]

Âm thanh gọi yến hay dụ yến về với ngôi nhà của bạn làm tổ và sinh sản

Gọi yến bằng âm thanh là một điều không đơn giản, nếu như không biết cách dùng âm thanh phù hợp có thể sẽ làm phản tác dụng.

Cách dùng âm thanh gọi yến

Thông thường khi dụ yến, nếu số lượng đến là một đàn từ 20-30 con và chỉ có khoảng 5-6 con ở lại nhà bạn. Bởi vì là yến hoang dã cho nên nó không hề bị phụ thuộc và có tập tính riêng của chim hoang dã. Vì vậy để giữ lại tỉ lệ % cao yến ở lại nhà bạn cần phải biết đến kĩ thuật dùng âmthanh gọi yến.

Loa được phát âm thanh gọi yến nên đặt ở cửa nhà hoặc lắp tại một lỗ có đường luồng thật hiệu quả. Như vậy xác suất chim yến bay vào nhà là cao hơn.

Nên thiết kế chuồng yến một cách đúng chuẩn, bật những âm thanh chim yến tạo cảm giác an toàn, thúc đẩy sự sinh trưởng của yến, đặc biệt để yến có thể ở lại thì nên tạo cho căn phòng có mùi hương của yến. Bởi như vậy sẽ khiến cho chúng có cảm giác không phải bị bó buộc.

Dùng âm thanhgọi yến là cách nhiều chuyên gia kĩ thuật đã áp dụng trong quá trình nghiên cứu là thực nghiệm việc dụ yến và nuối yến. Nếu áp dụng có kĩ thuật và đúng cách chắc chắn bạn sẽ dụ được yến về nhà mình.
http://www.tuvannuoiyen.com/
Hãy liên hệ với chúng tôi để có bộ âm tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Tư vân nuôi yến - Chuyên âm thanh dụ yến vào nhà hiệu quả nhất hiện nay 0126 23 5678 8
Email:tuvannuoiyenvn@gmail.com
[/tintuc]


CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sẽ có tại nhà bạn
Giao hàng miễn phí
sản phẩm trên 3.000.000đ
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
076 235 6788
076.235.6788
Vừa có đơn hàng được đặt tại Đà Nẵng