1
Bạn cần hỗ trợ?

[tintuc]

Tiếng chim yến hay hơn kéo dài hơn qua những cách thức huấn luyện đơn giản, hiệu quả

Huấn luyện tiếng chim yến hiệu quả

Việc huấn luyện cho chim yến có dọng hót hay là một điều không dễ dàng, nó cần phải trải qua một quãng thời gian dài. Tuy nhiên để rút ngắn thời gian một số cách thức sau đây sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn

Việc bắt yến về hay dụ yến đến nhà thì là yến ngoài hoang dã vì vậy yến thường hót theo bản năng. Để đạt hiệu quả hơn thì bạn nên chọn những loại yến đã trưởng thành có tuổi đời là hai năm thì khi đó mới hót hay được. Để yến nhận biết được nhiều âm thanh thì nên làm đa dạng hơn các thể loại trầm bổng cao thấp âm thanh khác nhau. Làm vậy thì tiếng chim yến mới có thể có hơi kéo dài hơn.

Vì là có tập tính bầy đàn thì nên sau khi huấn luyện được một số con có tiếng hay thì có thể dùng con đó làm đầu đàn. Tức là cho dùng con chim đó để huấn luyện những con tơ, theo bản năng những con tơ sẽ hót theo. Như vậy bạn sẽ tiếp kiệm được khối thời gian nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

Để yến có tiếngchim yến hay truyền cảm hứng và kéo dài hơi bạn có thế áp dụng những kĩ thuật trên để đem lại hiệu quả bất ngờ.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có bộ âm tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Tư vân nuôi yến - Chuyên âm thanh dụ yến vào nhà hiệu quả nhất hiện nay 0126 23 5678 8
Email:tuvannuoiyenvn@gmail.com
Website: https://www.amthanhduyen.com/
[/tintuc]


CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sẽ có tại nhà bạn
Giao hàng miễn phí
sản phẩm trên 3.000.000đ
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
076 235 6788
076.235.6788
Vừa có đơn hàng được đặt tại Đà Nẵng